รถตู้ชนท้ายเต้าปูนพ่วง น้อง 'แก้วขวัญ วัชโรทัย' เจ็บ ไฟพรึ่บคลอกคนขับดับ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1228
หางาน,สมัครงาน,งาน,รถตู้ชนท้ายเต้าปูนพ่วง น้อง 'แก้วขวัญ วัชโรทัย' เจ็บ ไฟพรึ่บคลอกคนขับดับ

ที่มาภาพ : มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เกิดอุบัติเหตุรถตู้ คณะ 'เฉลิมพร วัชโรทัย' น้องสาว 'แก้วขวัญ วัชโรทัย' เลขาธิการพระราชวัง ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถเต้าปูนพ่วง ถ.มิตรภาพ ช่วงแก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสพร้อมเพื่อนอีก 1 คน และพระ 1 รูป ส่วนโชเฟอร์ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ...

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 27 มกราคม พ.ต.ท.โชคอำนวยพร คำณุ พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย สระบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อปูนเต้า บนถนนมิตรภาพ ขาเข้า สระบุรี ช่วง กม.ที่ 12-13 ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤษ วีระเดช ผกก. เจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ โฟล์ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฉจ 800 กทม. ชนท้ายรถบรรทุกเต้าปูนพ่วงทะเบียน 71-2153 สงขลา ภายในรถตู้พบเกิดเพลิงไหม้บริเวณด้านหน้าคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถดับไฟได้ โดยพบว่า โชเฟอร์รถตู้ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ทราบชื่อ นายปิยะวัฒน์ สายตา อายุ 43 ปี 

 

 

โชเฟอร์ถูกไฟคลอกเสียชีวิต บริเวณหน้ารถ (ที่มาภาพ : มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง)


นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ซึ่งพลเมืองดีช่วยกันนำออกมาได้จากรถตู้ เป็นพระ 1 รูป ทราบชื่อ พระสุริยา ด้วงติรี พระจากวัดราชผาจิตรราม ขาขวาหัก และหญิง 2 ราย ทราบชื่อ นางสุกัญญา แววภูเขียว อายุ 62 ปี และ นางเฉลิมพร วัชโรทัย อายุ 70 ปี อาการสาหัส จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผู้บาดส่ง รพ.แก่งคอย

ด้าน พระสุริยา ซึ่งนั่งมาในรถตู้ เผยว่า อาตมาได้เดินทางกลับมาจากเยี่ยมญาติ ที่นครพนม โดยในรถนั่งมารวมทั้งสิ้น 4 คน ซึ่งขณะรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังสนั่นบริเวณหน้ารถ ส่วนอาตมาตกลงจากเบาะ จากนั้น ก็มีไฟลุกไหม้ ซึ่งตนและญาติเป็นหญิง 2 คน มีพลเมืองดีช่วยออกจากรถได้ทัน จากนั้นไฟได้ลุกไหม้รุนแรง และคลอกคนขับรถเสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า รถปูนขับมาแล้วชะลอเพื่อให้รถเลี้ยวด้านหน้า ทำให้รถตู้โฟล์กที่ขับตามมา เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย จนเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณด้านหน้าตัวรถ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด เวลา 22.40 น. ล่าสุด พ.ต.อ.ดิเรก ปลั่งดี รอง ผบก.ทล. สั่งให้ ร้อยเวร ส.ทล.2 กก.1 (หินกอง) นำเจ้าหน้าที่ไป รพ.สระบุรี เพื่ออำนวยความสะดวก หากต้องย้ายผู้บาดเจ็บเข้ามารักษาตัวต่อในกรุงเทพฯ.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top